Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Chiêm ngưỡng đồng phục học trò các nước

hiện tại , may đồng phục học sinh không chỉ là bộ áo quần để mặc mà còn đại diện cho văn hóa hay biểu lộ chương trình , nét đẹp riêng của mỗi trường.Cùng chiêm ngưỡng những nét đặc điểm các nhau.
Đồng phục ở Anh đơn giản – phong cách cổ điển
Ở Anh danh thiếp xuong may ao dong phuc thường thiết kế những bộ đồ mang nét truyền thống , cổ điển và đơn giản. Cácnam sinh. Đặc biệt ở chỗ , cả nam và nữ đều bắt buộc đeo caravat.




ra đời từ thời vua Henry VIII , trường đi hàng đầu ở Anh có đồng phục là Christ’s Hospital ở Sussex. Vào thời kì đầu , những bộ trang phục được các nhà may đồng phục học sinh thiết kế không mang nhiều ý nghĩa mà thậm chí còn được dùng để phân biệt đẳng cấp từng lớp giữa các trường với nhau bằng những sọc kẻ trên áo.( May đồng phục công sở ) Tuy nhiên , sau khi cách mạng ở nước này diễn ra , cảnh tượng trên bị huỷ bỏ , duy chỉ có trường Eton và Christ’s Hospital vẫn không thay đổi.

Đồng phục Mỹ hoàn toàn dễ chịu – thuận lợi



Điều đặc biệt ở đây là nước Mỹ , thật đáng được mệnh danh là khi mà nhà trường không có một quy định nào bắt buộc mang đồng phục đến trường. cho mình với việc không bị hạn chế sáng tạo những bộ đồ theo ý thích sao cho mà cũng không kém phần trẻ trung và ăn mặc hợp thời trang.


Đồng phục học trò Thái Lan

Màu sắc ở bộ đồng phục học trò Thái Lan là hai màu đen và trắng. Đồng phục đều được thiết kế rất giản đơn , không quá cầu kỳ , nhiều chi tiết. Đồng phục nữ thường là áo sơ mi kết hợp cùng váy đen , không quá ngắn. Còn đồng phục nam thường sẽ là quần tây kết hợp áo sơ mi trắng cùng caravat va nich màu đen tạo nên sự trang nhã. Có xác xuất nói đồng phục Thái Lan tuy hơn đồng phục Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng rất trang nhã , lịch sự và dễ thương.



Đồng phục trường học ở Nhật Bản – gây được tình cảm mến thương ở người khác


Đồng phục học trò Nhật Bản không chỉ là hình ảnh đại diện cho một thời trang bây giờ , thậm chí là một có tác động đến một điều gì đó đến sinh viên khi lựa chọn trường. Đồng phục học trò Nhật Bản cho nữ có từ bộ quần áo thủy thủ. bộ quần áo thủy thủ hay đồng phục thủy thủ. Nhân tố hoạt hình được sử dụng nhiều. Đồng phục cho là quần áo màu đen cổ điển với cổ áo đứng.


Đồng phục học trò Hàn Quốc
Hàn Quốc cũng là đến đồng phục học trò , những mẫu đồng phục học trò ở Hàn Quốc được đánh giá là một trong những mẫu đồng phục đẹp nhất trên thế giới.



Đồng phục ở xứ Kim Chi cốt yếu là váy ngắn cho nữ và quần dài cho các bạn nam. Các mẫu đồng phục ở Hàn Quốc không giới hạn về màu sắc nhưng phần lớn là sử dụng các họa tiết caro để làm ngh ii bộ cách ăn mặc. cho bộ cách ăn mặc các bộ đồng phục học trò ở Hàn Quốc thường sẽ được phối thêm áo ghi lê , nơ , caravat…


Đồng phục học trò Việt Nam


Ở Việt Nam , màu sắc quản lí của bộ đồng phục ở Việt Nam thường là màu trắng và xanh. đồng phục cho các em học trò là quần âu xanh hoặc đen kết hợp với áo sơ mi trắng với nam. Với các en nữ sinh là chân váy màu tối kết hợp với áo sơ mi trắng. Đặc biệt , nhiều trường lựa chọn đồng phục cho các em nữ sinh Việt Nam là những bộ áo dài trắng duyên dáng , thướt tha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét