Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Opera mini hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động

Phiên bản mới nhất của opera mini mien phi và opera mobile có tốc độ cực nhanh và mạnh. Ngay cả trên các trang web có mã hóa bảo mật hoặc nhiều đồ họa, trang tải chỉ bằng một cú nhấp chuột và cuộn dễ dàng. Bạn cũng có thể phát thế hệ tiếp theo của các trò chơi trên thiết bị di động của mình nhờ tính năng tăng tốc phần cứng WebGL trong Opera Mobile. Không chỉ điều khiển nhanh và nhạy hơn, mà màu sắc và văn bản còn rất phong phú và sống động. Nhờopera mini, bạn có thể có một trải nghiệm web vượt trội bất kể bạn sử dụng điện thoại hay thiết bị di động nào.




Giao diện người dùng được thiết kế cho cả điện thoại di động với màn hình cảm ứng và sử dụng bàn phím. Di chuyển và xoay nhanh với bàn phím hoặc lướt nhẹ màn hình cảm ứng để di chuyển động các trang web dài.
Mở cùng lúc vài trang web và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng bằng cách sử dụng các thẻ - giống như trên máy tính bàn của bạn. Trên các thiết bị màn hình cảm ứng, các thẻ trực quan thậm chí cho phép bạn xem trước trang web đã mở để bạn lựa chọn.

Xem thêm tại : 
http://operaminimienphi.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét