Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Game Tam Quốc Truyền Kỳ

Thời kỳ Tam Quốc là một thời kỳ trong lịch sử Trung Quốc, bắt đầu vào năm 220 khi nhà Ngụy được thành lập và kết thúc năm 280 khi Đông Ngô sụp đổ và nhà Tây Tấn thống nhất Trung Hoa.
Quan Vũ cũng được gọi là Quan Công tự là Vân Trường , là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán. Ông là người đã góp công lớn vào việc thành lập nhà Thục Hán, với vị hoàng đế đầu tiên là Lưu Bị. Ông cũng là người đứng đầu trong số ngũ hổ tướng của nhà Thục Hán bao gồm: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung và Mã Siêu. Ông là anh em kết nghĩa với Lưu Bị và Trương Phi.
tam quoc truyen ky

Game Tam Quốc Truyền Kỳ với thể loại game cổ trang hấp dẫn sẽ giúp các bạn một trải nghiệm về sự lừng lẫy và nhập vai vào tướng Quan Vân Trường oai phong và không khuất phục trước quân địch.
Trong thời thế loạn lạc binh đao chém giết lẫn nhau, nếu bạn muốn trở thành một anh hùng thì bạn phải có binh và tướng hùng mạnh và lương thực phải đầy đủ. Nhưng có được nhưng thứ đó thật không đơn giản, những điều này thường chỉ có ở các dòng giỏi quý tộc và ở các con của các tướng khanh. Ngoài ra, trước khi xung trân phải biết câu nuôi binh 3 năm dụng trong một giờ, nhưng muốn có được quân phí và nuôi cả một đội quân thì thật không đơn giản.
game tam quoc truyen ky

Nếu các bạn từng xem phim Tam Quốc Truyền kỳ thì chắc các bạn vẫn còn nhớ nhân vật mặt đỏ râu dài, tây cầm Thần Đao oai phong lẫm liệt là một tướng giỏi cũng như anh hùng thời đó được nhiều người tôn xùng. Giữ nhiệm vụ hộ tống 2 chị dâu để đi gặp huynh trưởng của mình đó chính là Quan Vân Trường lừng danh thiên hạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét