Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hợp tác toàn diễn giữa HC và VietinBank

VietinBank vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Công ty TNHH Thương mại VHC - Hệ thống Siêu thị Điện máy HC, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích.
Ngân hàng VietinBank cung cấp các kênh thanh toán và công cụ thanh toán giao dịch trực tuyến trong thương mại điện tử. Còn Hệ thống Siêu thị Điện máy HC - đơn vị chiếm lĩnh phần lớn thị trường hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, IT, giải trí số tại miền Bắc và miền Trung.
Theo đó, VietinBank cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ tại các Hệ thống Điện máy HC, dịch vụ chi trả lương và các dịch vụ tài chính gia tăng khác… Đồng thời, 2 bên phối hợp triển khai dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến tại website:www.hc.com.vn, các chương trình marketing, gia tăng tiện ích, ưu đãi cho khách hàng hai bên và đẩy mạnh các hợp tác chiến lược dài hạn trong thời gian tới.
HC-3534-1379664441.jpg
Ông Đỗ Ngọc Thạch, Chủ tịch HĐTV VHC và Ủy viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông đại diện hai bên ký kết hợp tác.
Cũng theo hợp đồng hợp tác, HC và VietinBank tiếp tục triển khai phát hành thẻ đồng thương hiệu (thẻ khách hàng thân thiết HC), có tích hợp thẻ ATM E - Partner VietinBank, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, tiện ích và góp phần nâng mối quan hệ tốt đẹp vốn có giữa hai bên lên một tầm cao mới.
Theo ông Đỗ Ngọc Thạch, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VHC, trong tương lai, mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank và VHC sẽ ngày càng được thắt chặt. VHC sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện về tư vấn và nguồn vốn từ VietinBank để phát huy tối đa tiềm lực của cả hai bên.
Ông Phạm Huy Thông, Ủy viên HĐQT kiêm kiêm Phó tổng giám đốc VietinBank khẳng định, hợp tác lần này sẽ giúp khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cũng như tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước, nhằm phục vụ cho sự phát triển trên lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm. Ngân hàng cam kết sẽ triển khai tích cực, cụ thể và hiệu quả các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét