Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Game bài Bigone đa dạng phong phú trên di động

Bigone mới ra chưa được lâu nhưng đã tạo nên 1 cơn sóng vô cùng lớn đối với người dùng điện thoại. Bigone bạn có thể chơi nhiều loại game khác nhau như: cờ tướng, cờ vua, cờ ca rô, phỏm, tiến lên…Hiện nay đã có đầy đủ các phiên bản dành cho những dòng điện thoại khác nhau: Java, Android, iOS.
22
Với đặc tính là 1 dạng mạng xã hội, do đó khi bạn về chơi, bạn có thể kết bạn, chat, viết blog, giao lưu trực tuyến với hàng nghìn người chơi mỗi ngày. Nơi chia sẻ cảm xúc, chat chit, video, ảnh đẹp, đọc hơn 30 báo online, viết blog, tạo profile người dùng, kết nối bạn bè, tạo trạng thái lên tường, gửi offline message, tạo album và up ảnh, comment feed, ảnh…Với những động tác đơn giản chúng ta đã có thể tự tạo cho mình 1 tài khoản trong hệ thống game. Game mobileBigone tương thích hầu hết với các dòng máy điện thoại trên thị trường di động hiện tại từ những dòng máy hạng sang sử dụng hệ điều hành IOS, android đến các dòng máy phổ thông sử dụng hệ điều hành Symbyan, S60…nên bạn có thể yên tâm chơi game với dế yêu của mình ở bất cứ đâu.
23
Đến với cộng đồng Bigone ngoài những lợi ích về mặt giải trí các game thủ còn được sự hỗ trợ rất tốt về mặt dịch vụ từ nhà phát hành game, với những động tác thay đổi, cập nhật mới, tạo event để người chơi không cảm thấy nhàm chán do đó cộng đồng người chơi ngày càng mở rộng và đa dạng. Còn chờ gì nữa hãytải game bigone về điện thoại để trải nghiệm ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét