Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Game Thiên đường cá cực hay

Vừa qua một game online mới là Game Biển Xanh Sôi Động vừa ra mắt và giờ đến Game Thiên Đường Cá. 2 game này có giao diện hình như giống nhau mà sao lại có 2 tên khác nhau nhỉ? Thôi kệ các bạn cứ thử tai game nuoi ca và khám phá xem Game Thiên Đường Cá có gì hấp dẫn và khác với Game Biển Xanh Sôi Động như thế nào nhé!


Tải Game Thiên Đường Cá xuống, đăng kí tài khoản thành công là bạn đã tham gia vào một thế giới thủy sinh đầy sinh động. Khi đăng kí nick thành công thì bạn sẽ có ngay một ít vốn liếng là 1000Gold và 10 Dina để lập nghiệp. Gia nhập Game Thiên Đường Cá online là bạn đã hóa thân thành ngư dân chăm sóc những chú cá đầy màu sắc cực kì đáng yêu.

Bạn sẽ có nhiều loài cá để cho bạn thoải mái lựa chọn. Sẽ có 3 loài cá bạn có thể mua được bằngDina hay được thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài công việc nuôi cá bạn cũng cần trang trí cho bể cá của mình thật đẹp.



Trong game cũng có nhiều sinh vật biển hấp dẫn khác như nghêu, sò, ốc... để cho các bạn lựa chọn nuô và trang trí cho bể cá của mình.


Cũng như mọi game online khác Game Thiên Đường cá bạn cũng có thể kết bạn, chát chít... như các game mạng xã hội khác. Game Thiên Đường Cá là một game online mới với phong cách giải trí nhẹ nhàng đáng cho bạn giải trí mỗi khi căng thẳng.
Tải game Thiên Đường Cá xuống và giải trí nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét